Nội Dung Bài Viết
Shadowgun War Games là trò chơi trên điện thoại di động đang rất được quan tâm hiện nay. Nhưng vấn đề với việc sao chép một nhà phát triển trò chơi khác của nhà phát triển là bạn phải hoàn toàn đóng đinh nó. Hoặc, ít nhất, cung cấp một số mức độ đổi mới.
Thế nhưng trò chơi chiến tranh Shadowgun không đạt được những điều đó, và ở dạng hiện tại, không gì khác hơn là một sự bắt chước nhợt nhạt. Hãy cùng Gamehot.info xem đánh giá của các “dân chơi” về game này nhé!
Hãy bắt đầu đánh giá trò chơi chiến tranh Shadowgun bằng những điểm tích cực
Shadowgun War Games hoàn toàn phá vỡ bài thuyết trình. Trên điện thoại hoặc máy tính bảng Android hiện đại, trò chơi trông hoàn toàn tuyệt đẹp, với màu sắc táo bạo và hiệu ứng đặc biệt phong nha.
Tương tự, giao diện người dùng rất nhỏ và đẹp, mặc dù chúng tôi đã giành được nhiều lời khen ngợi vì nó thật sự chỉ là một bản sao và dán của Overwatch.
Còn lại những vấn đề khác đều khá thất vọng nếu không muốn nói là thảm họa. Bởi vấn đề lớn nhất của trò chơi này chính là thiếu nhân vật khi ra mắt. Nếu như Overwatch xuất hiện với 21 anh hùng khổng lồ, rất rộng và đa dạng thì Shadowgun War Games hạ cánh chỉ với năm. Có thể thấy một sự thiếu chiều sâu đáng ngạc nhiên.
Bạn đã có được Slade của mình (Slade – một chiếc xe tăng gây sát thương trong Earnant, chuyên gia hỗ trợ SARA, Jet sát thủ tốc độ và Williper bắn tỉa tầm xa). Donith hiểu sai về chúng tôi, các nhân vật cảm thấy khác biệt đáng kể với nhau, nhưng có rất nhiều chỗ để điều động khi tạo ra phong cách chơi của riêng bạn. Ngoài ra, nếu đây chỉ là một bản sao của Overwatch, tại sao không sử dụng luôn nhân bản 21 anh hùng đã tồn tại trước đó?
Trò chơi chiến tranh Shadowgun hoàn toàn đập tan bài thuyết trình
Điều này không giúp ích gì cho việc hai chế độ chơi khác nhau đòi hỏi rất ít trong cách thức chiến lược thực tế vào thời điểm này. Bạn đã có Team Deathmatch và bắt giữ Flag. Một lần nữa, tại sao không chỉ sao chép các chế độ đã có sẵn trong Overwatch? Đó là những gì Paladins đã làm, thực hiện những thay đổi nhỏ ở đây và đó, và nó đã hoạt động.
Team Deathmatch không yêu cầu phải có tinh thần đồng đội thực sự và chỉ có 10 người chơi chạy xung quanh nhau, trong khi Capture the Flag cung cấp tinh thần đồng đội tối thiểu. Bạn đã có một công cụ lấy cờ tự nhiên trong Jet (mặc dù Earnant có thể sử dụng khả năng đặc biệt của mình để cung cấp phiên bản tanker) trong khi Slade và SARA có thể cung cấp hỗ trợ, để Willow bảo vệ căn cứ.
Trong lý thuyết nào. Bắt giữ Cờ chỉ cảm thấy giống như nhiều Deathmatch đồng đội hơn vào thời điểm này. Không có hệ thống nào để đảm bảo tồn tại một số lượng nhất định hỗ trợ, xe tăng và người gây sát thương để các đội được cân bằng. Một lần nữa, tại sao phải bận tâm khi có rất ít nhân vật ở nơi đầu tiên?
Tiếp theo là các điều khiển – nó không chính xác, điều đó thật khủng khiếp. Chắc chắn, đây không phải là một game bắn súng kết hợp chặt chẽ như Call of Duty Mobile, nhưng chúng tôi mong muốn có thể thoải mái nhắm một mục tiêu xuyên suốt đối thủ của chúng tôi.
Mặc dù vậy, hãy cố gắng (chúng tôi đã tinh chỉnh rất nhiều cài đặt và chơi trên điện thoại và máy tính bảng), chúng tôi không thể điều khiển. Việc nhắm mục tiêu trở nên chậm chạp và nhân vật chủ yếu nhảy xung quanh quá nhiều. Mọi thứ trông thật lộn xộn.
Xem thêm:
- Pokemon Go tăng hơn 66% doanh số mặc dù trong thời điểm đại dịch Covid
- Raw Fury công bố Kingdom Two Crowns: Vùng đất chết cho di động
Các biện pháp kiểm soát vô cùng khủng khiếp và có một sự thiếu sót đáng báo động về các anh hùng & chế độ
Nhà phát triển Madfinger muốn bạn bỏ ra số tiền khổng lồ 10 đô la cho Battle Pass, cung cấp các tên lửa đẩy XP, skin, tiền tệ và nhiều thứ khác. Về cơ bản, là một trò chơi chưa hoàn thành. Để tham khảo, đó là hai đăng ký Google Play Pass và gần gấp đôi giá thành viên RuneScape, cung cấp quyền truy cập vào hai trò chơi khác nhau.
Cuối cùng, Shadowgun War Games chỉ chưa sẵn sàng để ra mắt. Nó không sẵn sàng để bị đặt dưới sự giám sát mạnh mẽ và nó chắc chắn không sẵn sàng để kiếm tiền. Madfinger đã cho thấy sự thiếu hiểu biết đối với khán giả của mình với bản phát hành này, và sẽ phải thực hiện một kỳ tích khá ấn tượng để xoay chuyển nó.
Vì vậy tốt nhất nên giảm Battle Pass xuống còn 2,99 đô la, nhân đôi số lượng nhân vật và chế độ trong vòng một tháng, và giới thiệu một hệ thống buộc ít nhất một người chơi trong mỗi đội chơi như một xe tăng và nhân vật hỗ trợ. Đó là có là điều mà game này cần ngay lúc này nếu muốn thu hút người trải nghiệm.
Và tất nhiên trước đó họ nên sửa các nút điều khiển của trò chơi. Chúng trông thật chán và khiến người trải nghiệm tức điên vì không thể nào bắn trúng được mặc dù được ngắm vô cùng chính xác.
Làm tất cả những điều đó, và có lẽ chúng tôi sẽ có một Overwatch di động trên tay. Ngay bây giờ, nó chỉ đơn giản là một gã ngốc khác sẵn sàng rời khỏi bản beta.